0

Chính sách mua bán

ĐIỀU KHOẢN ĐIỀU KIỆN ĐẶT VÀ HỦY TOUR, DỊCH VỤ TRÊN LESGO

  1. ĐỊNH NHĨA
  2. LESGO là ứng dụng thương mại điện tử về dịch vụ bán tour cho các công ty du lịch, hướng dẫn viên tự do có thẻ hành nghề và người địa phương làm du lịch. Lesgo không tổ chức hoạt động du lịch lữ hành, Lesgo là ứng dụng kết nối giữa khách hàng và Công ty du lịch, Hướng dẫn viên
  3. GUIDE được gọi chung bao gồm công ty du lịch, hướng dẫn viên tự do có thẻ hành nghề và người địa phương làm du lịch.
  4. KHÁCH HÀNG là người truy cập vào ứng dụng Lesgo để giao dịch với công ty du lịch, hướng dẫn viên tự do có thẻ hành nghề và người địa phương làm du lịch nhằm mua bán các tour du lịch và phù hợp với chính sách của LESGO. Tất cả các giao dịch phù hợp với DKSDDV và pháp luật hiện hành
  5. CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN TẠI LESGO

1 -Thanh toán bằng tiền mặt:

Quý khách vui lòng thanh toán trực tiếp cho hướng dẫn viên trong suốt quá trình Tour theo lộ trình như sau :

Chỉ áp dụng cho hướng dẫn viên địa phương và không đi kèm các dịch vụ khác

2 - Thanh toán bằng chuyển khoản:

  • Khách hành thanh toán trực tiếtp qua website trên phần đặt hàng theo các bước thanh toán như sau:
  • Thanh toán một phần hoặc toàn bộ sau khi đặt hàng, được xác nhận bởi Lesgo “Thanh toán thành công”
  • Lesgo chấp nhận thanh toán tất cả các ngân hàng và ví điện tử cấu trúc thanh toán sẽ là SDT_Mã Đơn và sẽ được xác nhận qua email
  • Thanh toán chỉ thành công và được giải quyết khi thanh toán qua hệ thống Lesgo.
  • Xem thông tin thanh toán tại “chính sách thanh toán”

  1. ĐIỀU KHOẢN BẮT BUỘC KHI THANH TOÁN ONLINE
  2. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

-    Giá tất cả các dịch vụ được tính theo đơn vị tiền tệ của Việt Nam (VNĐ).

-    Giá dịch vụ trong tour được liệt kê một cách rõ ràng trong phần “Bao gồm” trong các tour du lịch, dịch vụ xe, khách sạn,…GUIDER  không có nghĩa vụ và không chịu trách nhiệm thanh toán những phần nằm ngoài  “Bao gồm”.

-    Trường hợp khách thanh toán bằng USD, số tiền sẽ được quy đổi ra VNĐ theo tỉ giá của ngân hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam tại thời điểm thanh toán.

-  Cấu trúc thanh toán SDT_MATOUR, xem thêm tại  “chính sách thanh toán”

  1. THANH TOÁN

LESGO chấp nhận thanh toán bằng các loại Thẻ ngân hàng nội địa ATM/ Internet Banking; Thẻ quốc tế: VISA, MASTER CARD, JCB, AMERICAN EXPRESS, AMEX…xem tại  “chính sách thanh toán”

-    Khi thanh toán, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin và đóng một khoản tiền cọc để giữ chỗ theo cấu trúc thanh toán SDT_MADON

-    Số tiền cọc khác nhau tùy theo chương trình/ dịch vụ mà Quý khách chọn,

-    Tất cả Số tiền sẽ phải thanh toán phù hợp mới mục (2) của (I)

  1. HỦY VÉ VÀ PHÍ HỦY VÉ DỊCH VỤ

Trường hợp bủy bỏ dịch vụ thì tuân theo các điều khoản sau:

  • Tất cả các thanh toán trên Lesgo một phần hoặc toàn bộ được hủy sau 48h và được hoàn lại tiền không quá 45 ngày, phí hoàn 3% trên tổng giá trị;
  • Các thanh toán không được phép hoàn hủy sau 48h;
  • Các trường hợp bất khả kháng khác khách hàng có thể liên hệ với đối tác để được hỗ trợ thêm

  1. TRÁCH NHIỆM VÀ CÁC CAM KẾT KHÁC.

VỀ PHÍA Guide/ Công ty Lứ hành, Du lịch

-    Đảm bảo mọi dịch vụ theo đúng theo chương trình.

-    Phổ biến đầy đủ các thông tin / qui định cần thiết, các khi đi du lịch trong và ngoài nước trước ngày khởi hành.

-    Với các chương trình du lịch nước ngoài, LESGO không chịu trách nhiệm về các hành khách bị cơ quan hữu quan của nước ngoài từ chối cho xuất nhập cảnh. Mọi phát sinh từ việc từ chối này do đối tác chi trả bao gồm cả chi phí phạt hủy dịch vụ của các nhà cung cấp.

VỀ PHÍA KHÁCH HÀNG:

-    Thanh toán đầy đủ, đúng hạn.

-    Tuân thủ theo chương trình và Hướng dẫn viên trong suốt thời gian đi du lịch

-    Cung cấp đầy đủ hộ chiếu, hình ảnh và các giấy tờ liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh, đúng hạng theo qui định và khi được yêu cầu.

-    Tuân thủ theo qui định và pháp luật các nước/ địa phương sở tại khi tham quan.

-    GUIDE không chịu trách nhiệm pháp lý cũng như vật chất trong trường hợp khách hàng bị phạt do vi phạm pháp luật hoặc qui định của nước sở tại.

-    Khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các chi phí phát sinh do việc vi phạm gây ra. GUIDER chỉ có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng trong trường hợp này nhằm giảm thiểu mức thiệt hại cho khách.

Tùy theo tình hình thực tế, GUIDE giữ quyền thay đổi lộ trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà GUIDE thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn của khách hàng và sẽ thông báo tới Quý khách.

Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra tranh chấp, sự việc sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Nếu không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra toà án theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ do bên thua kiện chịu./.

Cap nhat san pham thanh cong