0

FAQ

Tags:

FAQ

Sau khi đặt tour thành công, trong 48h bạn hủy thì không mất phí, bạn chỉ mất 3% phí hủy và thời gian nhận tiền không quá 45 ngày. Trường hợp hủy sau 48h bạn không được hủy tour

Bạn có thể tìm thấy xác nhận thanh toán trong email của mình. Email xác nhận có thể là dạng văn bản mã QR hay định dang PDF. Emai có nội dung thể hiện mã đơn hàng, tình trạng đơn hàng, giá tiền và các thông tin sản phẩm

Để đảm bảo an toàn trong giao dịch, Lesgo đại diện thu toàn bộ chi phí đặt hàng từ thanh toán của khách. Để kiểm tra quy trình đặt và thông tin thanh toán, hãy kiểm tra email xác nhận của bạn

Bạn không cần làm gì nữa. Bạn đã thanh toán theo giá công khai trên website. Nếu có thêm các khoản thuế phí phổ xung thì thông tin này đã hiện thị trong gian hàng bạn đặt.

Không phát sinh gì khi bạn đã lựa chọn gói dịch vụ và xác nhận đặt hàng thành công. Tuy nhiên, trong vài trường hợp, bạn sẽ phải trả thêm tiền thuế và phí khi đến. Trong tình huống này, khoàn tiền bạn cần trả sẽ được gửi trước khi bạn đặt trong email xác nhận. Trong trường hợp chắc chắn bạn cần đọc kỹ thông tin và giá cả. Trường hợp email xác nhận là email cuối cùng và bạn không cần thanh toán bất cứ chi phí nào khi sử dụng dịch vụ

Nếu đối tác của Lesgo yêu cầu bạn thanh toán thêm hãy liên lạc “Trung tâm Trợ giúp”  để được hỗ trợ thêm.

Lesgo chấp nhận thanh toán tất cả các ngân hàng và ví điện tử cấu trúc thanh toán sẽ là SDT_Mã Đơn và sẽ được xác nhận qua email

Thông tin tour sẽ hiện thị bao gồm những gì. Đây là cam kết từ đối tác cho quá trình sử dụng dịch vụ. Khi đặt hàng khách hàng có thể kiểm tra từ mục thông tin. Ngoài ra thông tin này còn được xác nhận lại 1 lần qua email xác nhận thanh toán.

Thông tin tour sẽ hiện thị chưa bao gồm những gì. Đây là ghi chú từ đối tác cho quá trình sử dụng dịch vụ. Khi đặt hàng khách hàng có thể kiểm tra từ ghi chú tour. Ngoài ra thông tin này còn được xác nhận lại 1 lần qua email xác nhận thanh toán.

Bạn có thể gọi cho trung tâm hỗ trợ hoặc truy cập link “trung tâm trợ giúp”. Đội ngũ CSKH sẽ tiếp nhận thông tin và hình ảnh sai lệch, trong trường hợp bạn phải thanh toán thêm phí mà không sử dụng dịch vụ yêu cầu bạn hay gửi yêu cầu tới chúng tôi.

Bạn không thể thay đổi email đặt tour và thanh toán sau 48h. Trường hợp bạn đặt thay đổi trước 48h bạn sẽ được hoàn hủy tất cả phí sau 45 ngày làm việc kể từ thời điểm yêu cầu hoàn hủy và có email xác nhận và bạn chịu 3% phí dịch vụ hủy

Trường hợp bạn đặt thay đổi trước 48h bạn sẽ được hoàn hủy tất cả phí sau 45 ngày  làm việc kể từ thời điểm yêu cầu hoàn hủy và có email xác nhận và bạn chịu 3% phí dịch vụ.

Bạn có thể hủy tour trong thời gian 48h và được hoàn tiền sau 45 ngay làm việc kể từ thời điểm có email xác nhận hủy. Sau 48h bạn không được hủy và hoàn tiền.

Bạn không thể thay đổi đặt tour sau 48h, trong thời gian 48h bạn có thể thay đổi đặt tour hoặc đặt tour mới nhưng không bao gồm việc thay đổi thông tin cá nhân cũng như email xác nhận.

Tour hoặc dịch vụ dược cung cấp bởi đối tác có thể bị quá tải, bị hủy do trường hợp bất khả kháng. Nếu các trường hợp này xảy ra, đối tác sẽ xác nhận với chúng tôi trước 72h sau đó chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn tiền và hủy tour.

Thời gian xử lý không quá 45 ngày và bạn không phải chịu phí dịch vụ 3%

Trường hợp bạn được thông báo sau 48h về các bất tiện trên vui lòng liên hệ  bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi

Trong vòng 48h bạn hủy đặt tour, bạn không phải trả phí , phí dịch vụ hoàn trả là 3%. Sau 48h nếu bạn không được hoàn hay hủy tour.

Sau khi thực hiện hủy tour, bạn sẽ nhận được email xác nhận hủy, vui lòng kiểm tra tất cả thư trong email. Email sẽ được gửi từ Lesgo.vn là email xác nhận chính thức. Các yêu cầu hoàn tiền sẽ được xử lý trong 45 ngày quá trường hợp trên vui lòng kiểm tra lại ngân hàng bạn đang sử dụng

Bạn có thể tìm thấy chính sách hủy trong email xác nhận của Lesgo

Bạn không được dùng mã nào cho bất cứ dịch vụ nào trên lesgo. Các mã được sử dụng được đính kèm với email xác nhận dịch vụ.

Thành viên của Lesgo se được tặng các ưu đãi trong email và thông báo đẩy trên gian hàng và từn thời điểm mà Lesgo cung cấp.Thành viên sẽ được tính các ưu đãi khi đặt tour đi kèm với email xác nhận

Các thanh toán trên Lesgo được chấp nhận từ các đối tác ngân hàng và ví điện tử. Các đối tác ‘xem chi tiết tại đây”

Thường thì ngay sau khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được email yêu cầu thanh toán, sau khi bạn thanh toán lập tức có email xác nhận. Bạn có thể kiểm tra tất cả thư phòng trường hợp thư trôi vào mục Spam. Trường hợp vẫn không thấy, vui lòng liên hệ với đội chăm sóc dịch vụ của chúng tôi

Bạn sẽ nhận được email yêu cầu thanh toán, sau khi bạn thanh toán lập tức có email xác nhận. Bạn có thể kiểm tra tất cả thư phòng trường hợp thư trôi vào mục Spam. Trường hợp vẫn không thấy, vui lòng liên hệ với đội chăm sóc dịch vụ của chúng tôi.

Bạn có thể kiểm tra tất cả thư phòng trường hợp thư trôi vào mục Spam. Trường hợp vẫn không thấy, vui lòng liên hệ với đội chăm sóc dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra bạn có thể kiểm tra lịch sử đơn hàng trong giỏ hàng của bạn trên Lesgo

Để đảm bảo các bảo mật về thông tin cũng như việc xác nhận dịch vụ của đối tác đối với sản phẩm bạn đặt mua. Trong thời gian 2 -10 phút là bạn đã nhận được thông tin xác nhận rồi nhé

Hãy kiểm tra đơn đặt hàng và tình trạng xác nhận trên email. Ngoài ra bạn có thể kiểm tra trong giỏ hàng của bạn trên trang Lesgo.vn

Trường hợp này bạn vui lòng liên lạc với trung tâm trợ giúp và làm theo hướng dẫn. Sau đó vui lòng kiểm tra lại email và giỏ hàng thêm lần nữa để xác định lại đơn hàng.

Vui lòng truy cập “trung tâm trợ giúp” để được hướng dẫn

Chi tiết đặt tour và các yêu cầu ki sử dụng Lesgo

Nếu bạn có các yêu cầu bổ sung cho chuyến đi của bạn, vui lòng liên hệ đối tác của chúng tôi hoặc yêu cầu thêm trong phần ghi chú đặt tour để được hỗ trợ. Các yêu cầu trong giới hạn cho phép sẽ được hỗ trợ và đáp ứng nhưng có thể bạn sẽ phải trả thêm 1 khoản phí tùy theo yêu cầu riêng của bạn

Nếu bạn có các yêu cầu bổ sung cho chuyến đi của bạn, vui lòng liên hệ đối tác của chúng tôi hoặc yêu cầu thêm trong phần ghi chú đặt tour để được hỗ trợ. Các yêu cầu trong giới hạn cho phép sẽ được hỗ trợ và đáp ứng nhưng có thể bạn sẽ phải trả thêm 1 khoản phí tùy theo yêu cầu riêng của bạn

Nếu bạn cần thêm thông tin chuyến đi, bạn có thể đọc kỹ nội dung tour hoặc yêu cầu cung cấp ở mục Chat với HDV trên Lesgo. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin  trong mục “tin tức”, “ cẩm nang du lịch” trên Lesgo.

Bạn không thể yêu cầu sang nhượng hay đổi tên đăng ký tour. Trong trường hợp bất khả kháng, bạn có thể liên lạc với đối tác cảu chúng tôi, nhưng bạn có thể mất 1 khoản phí nếu thực hiện các thay đổi.

Các thông tin tour và chuyến đi đều có đề cập tới trẻ em hoặc không nhận trẻ em, vui lòng xem kỹ thông tin dịch vụ trước khi đặt. Trường hợp cần hỗ trợ vui lòng Chat với HDV hoặc yêu cầu thêm trong mục ghi chú đặt hàng.

Các thông tin tour đều được ghi chú rõ ràng thời gian và hiệu lực. Nếu có bất cứ thay đổi nảo trong quá trình đặt tour, bạn đều nhận được email. Trường hợp tour không có thông tin là tour vi phạm và không xác nhận dịch vụ từ Lesgo

Bạn có thể tìm kiếm trong lịch sử đơn hàng và tình trạng đơn hàng, thêm tour vào giỏ hàng hoặc lên lịch nhắc nhở

Vui lòng truy cập vào “Trung tâm hỗ trợ” cả chúng tôi và làm theo hướng dẫn

Để đảm bảo các ưu đãi, chúng tôi sẽ cam kết với đối tác về các ưu đãi như chương trình khuyến mãi, mã khuyến mãi. Tất cả được cập nhật trên gian hàng

LESGO bảo vệ thông tin cá nhân của tôi thế nào khi làm việc với các công ty đối tác?

No Content
 

Cap nhat san pham thanh cong