QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Lesgo.vn

 

 QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA SÀN GIAO DỊCH

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Lesgo.vn

 

Lesgo.vn là Sàn thương mại điện tử bao gồm hệ thống các Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, Công ty tổ chức và điều hành tour, ngoài ra là cả một cộng đồng thổ địa tại các điểm du lịch nhằm hỗ trợ du khách.

Lesgo.vn được xây dựng nhằm xây dựng kênh Hướng dẫn viên để gặp gỡ khách du lịch trên mọi miền đất nước, ngoài ra nhằm xây dựng hệ thống Cộng tác viên, đại lý phân phối Combo du lịch và Vé máy bay. Tất cả CTV và đại lý được hỗ trợ tối đa về nguồn hàng, marketting, training và đặc biệt không cần ký quỹ.

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

Sàn giao dịch điện tử Lesgo.vn do CÔNG TY TNHH ALPHAS (Công ty) thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động dịch vụ hợp pháp được Lesgo.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử Lesgo.vn và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia đăng tin Tour du lịch được thực hiện trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử Lesgo.vn

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn  tự do thỏa  thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với quy định pháp luật.

Thông tin về thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia là thành viên trên Lesgo.vn phải minh bạch và chính xác.

Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT Lesgo.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Lesgo.vn.

II. QUY ĐỊNH CHUNG

    1. Định nghĩa

- Hướng dẫn viên, đối tác (NCC): Là thương nhân, tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ  du lịch thông qua hình thức đăng bán tại website Lesgo.vn

- Thành viên (Khách hàng - KH): Là khách hàng có nhu cầu mua các dịch vụ của NCC và phải tiến hành lập tài khoản tại Lesgo.vn

    2. Quy định chung

- Thành viên tham gia giao dịch tại Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn tự do lựa chọn những dịch vụ mà NCC đăng bán thông qua hình thức đặt Tour, không trái với qui định của pháp luật.

- Dịch vụ du lịch được NCC cung cấp trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

- Hoạt động mua bán dịch vụ thông qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Thành viên.

- Các thông tin mà khách hàng đăng ký là thành viên của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn phải chính xác, đầy đủ theo quy định của Công ty.

- Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

    1. Quy trình mua hàng trên Lesgo.vn

  Khi có nhu cầu mua dịch vụ trên Lesgo.vn thành viên nên thực hiện theo các bước sau đây:

- Tìm kiếm, tham khảo thông tin dịch vụ và các nhà cung cấp dịch vụ mà thành viên đang quan tâm.

- Tham khảo thông tin giá và chính sách, điều kiện thực hiện của NCC mà thành viên đang có nhu cầu mua.

- Dựa trên thông tin tham khảo được từ bên NCC đăng tải tại Lesgo.vn, thành viên tiến hành theo các bước sau.

- Thanh toán trực tiếp trên website Lesgo.vn click vào nút “Đặt tour” . Đăng nhập bằng tài khoản thành viên (Điền đầy đủ thông tin của khách hàng); Chọn hình thức thanh toán; Xác nhận lại đơn hàng; Gửi đơn đặt hàng.

- Sau khi nhận được đơn đặt hàng ban quản trị website Lesgo.vn xác nhận lại đơn hàng với thành viên

- Người mua sẽ tiến hành nhận mã xác nhận điện tử thông qua SMS/Email hoặc Phiếu xác nhận giấy tùy theo yêu cầu của người mua.

- Người mua thắc mắc, khiếu nại về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ (nếu có)

    2. Quy trình dành cho người NCC (Hướng dẫn viên)

- Bước 1: đàm phán và ký hợp đồng đối tác với chủ sàn Lesgo.vn.

- Bước 2: Công ty tạo tài khoản cho nhà cung cấp đăng tải thông tin về tour du lịch. Đối với viêc đưa nội dung lên website: nhà cung cấp gửi các nội dung dịch vụ cho chủ website Lesgo.vn để tiến hành đăng tải trên Lesgo.vn.

- Bước 3: Đối tác sau khi có tài khoản tiến hành đăng nhập và đưa thông tin lên website

- Bước 4: Công ty sẽ tiến hành kiểm duyệt nội dung và cho hiển thị

- Bước 5: Công ty chuyển các đơn hàng cho nhà cung cấp.

- Bước 6: Nhà cung cấp cung ứng dịch vụ theo đơn hàng.

- Bước 7: Đối chiếu, thanh toán đơn hàng với Công ty.

Đối tác phải có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ của mình đăng bán và phải cập nhập thông tin về dịch vụ.

Thực hiện đúng các cam kết đối với dịch vụ mà khách hàng đã mua.

    3. Quy trình vận chuyển, giao nhận

Dịch vụ do Công ty cung cấp không phải là hàng hóa hữu hình nên Công ty sẽ gửi xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng qua email (thư điện tử), qua tin nhắn.

Khách hàng có thể đến trực tiếp phòng công ty tại địa chỉ văn phòng:

C15 Khu Thương Mại Thuận Việt, Số 319 Đường Lý Thường kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  Để được hướng dẫn cũng như yều cầu các thông tin liên quan đến dịch vụ nếu cần thiết.

   4. Quy trình và chính sách hủy dịch vụ

Đối với các chuyến du lịch được cung ứng thông qua sàn Lesgo.vn, người mua sẽ có quyền hủy hoặc đổi thời gian tùy theo quy định của nhà cấp được đăng tải tại phần mô tả về chuyến du lịch.

Trong trường hợp hủy hoặc đổi chuyến du lịch người mua phải liên hệ với nhà cung cấp và liên hệ với Lesgo.vn để được hướng dẫn.

Tùy theo quy định của từng nhà cung cấp khách hàng sẽ phải chịu một khoản chi phí nhất định cho việc hủy hoặc đổi chuyến du lịch.

Việc hoàn lại phí dịch vụ sẽ theo phương thức mà khách hàng đã tiến hành thanh toán.

Nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc hủy hoặc đổi chuyển du lịch, khách hàng hãy thông báo cho ban quản lý Lesgo.vn biết để có phương án hỗ trợ kịp thời nhất.

    5. Quy trình bảo hành/bảo trì

Đối với việc sử dụng dịch vụ giới thiệu sản phẩm, đặt hàng, thanh toán qua website, Công ty sẽ tiến hàng bảo trì hệ thống thường xuyên để quá trình sử dụng thực hiện của thành viên được ổn định.

Đối với việc cung ứng dịch vụ khách sạn và du lịch do đối tác cung cấp sẽ không có chính sách bảo hành/bảo trì như sản phẩm hàng hóa thông thường khác. Tuy nhiên, Công ty yêu cầu đối tác phải cung cấp dịch vụ đúng nội dung đã mô tả trên website. Trong trường hợp khách hàng không được phục vụ đúng với chất lượng và nội dung đã mô tả, khách hàng sẽ liên hệ đến Lesgo.vn để phản ánh về tình trạng trên.

    6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Lesgo.vn và NCC luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của thành viên liên quan đến giao dịch tại website Lesgo.vn.

 KH có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Lesgo.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, Lesgo.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

 KH gửi khiếu nại tại địa chỉ :

CÔNG TY TNHH ALPHAS

Trụ sở chính: C15 Khu Thương Mại Thuận Việt, Số 319 Đường Lý Thường kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: teamlesgos@gmail.com

Điện thoại:  0768071727

 Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại

• Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc của đối tác, NCC. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.

• Bước 2: Liên hệ với người phải ánh để xác minh lại thông tin phản ánh

• Bước 3: Liên hệ với NCC yêu cầu giải trình về sực việc gây tranh chấp

• Bước 4: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính…) và gọi điện xác nhận với Thành viên/NCC về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

Lesgo.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các NCC trên Lesgo.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ khách sạn và du lịch. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn. Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với NCC hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Lesgo.vn sẽ cung cấp cho thành viên thông tin đăng ký của NCC ngay sau khi nhận được yêu cầu của thành viên, tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

Lesgo.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

Các bên bao gồm NCC, Thành viên và Lesgo.vn sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Lesgo.vn sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.

Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: Lesgo.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà thành viên đã phải bỏ ra để hoặc phải đổi lại dịch vụ đúng với chất lượng mà NCC thông báo tại Lesgo.vn. Nếu NCC tái phạm Lesgo.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ những dịch vụ của NCC đó trên Lesgo.vn.

Nếu vì một lý do khách quan nào đó mà giao dịch phát sinh tranh chấp mâu thuẫn chưa thể giải quyết được, chưa thể kết luận được lỗi thuộc về bên nào cả, thì Lesgo.vn sẽ có trách nhiệm đứng ra bồi hoàn cho bên thiệt hại cho khách hàng. Sau đó, Lesgo.vn sẽ làm việc với bên gây ra thiệt hại nhằm đảm bảo thỏa đáng lợi ích của người bị hại. Và mọi thông tin trách nhiệm liên quan đến pháp lý về sau sẽ do Lesgo.vn tự giải quyết với tư cách là chủ sở hữu Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn với cơ quan chức năng có thẩm quyền mà không hề can dự đến khách hàng.

Công Ty không chịu trách nhiệm đối với việc thu hồi hoặc hoàn tiền mà KH đã trả trực tiếp cho các NCC.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì Lesgo.vn sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN

    1. Quy trình thanh toán giữa người mua và người bán 

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán):

- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

- Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng

- Bước 3: Người mua thanh toán và nhận dịch vụ

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;

- Bước 4: Người bán cung cấp dịch vụ Hướng dẫn viên đến người mua

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;

- Bước 4: Người mua thanh toán;

- Bước 5: Người bán cung cấp dịch vụ Hướng dẫn viên đến người mua

Đối với người mua dịch vụ từ Lesgo.vn thì phải tuân thu theo chính sách thanh toán của công ty.

    2. Quy trình thanh toán giữa Người bán và Ban quản lý Lesgo.vn

Nhà cung cấp/Đối tác sẽ thanh toán theo nội dung đã ký kết thỏa thuận bán hàng trên Lesgo.vn bằng hình thức tạo gian hàng trong hợp đồng, thanh toán trực tiếp tại Công ty bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng cho Công ty như thỏa thuận trên hợp đồng giữa hai bên.

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau: 

Công Ty sử dụng việc thẩm định thông tin NCC (hướng dẫn viên) và thông tin cá nhân của Thành viên (khách hàng). Để bảo đảm rằng giao dịch được thực hiện thành công, và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh, Công ty tuân theo đúng các thủ tục sau đây:

- Bảo vệ thành viên: Hệ thống đặt hàng được thiết kế sao cho các thành viên của Công ty không thể đặt hàng cho đến khi thành viên được an toàn khi đặt hàng.

- Ngay khi thành viên nhấp chuột vào nút “Đặt tour” của trình duyệt thì việc đặt tour sẽ ở chế độ an toàn. Mọi dữ liệu có liên quan đến các đơn hàng của thành viên, bao gồm tất cả các thông tin cá nhân, và chi tiết thanh toán, sẽ đi qua tất cả định dạng được mã hoá.

- Thành viên không nên cung cấp thông tin chi tiết về các khoản thanh toán cho bất kỳ ai qua thư điện tử hoặc các phương tiện khác. Công ty không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào mà thành viên có thể phải chịu do việc trao đổi thông tin có liên quan đến việc thanh toán bằng bất kỳ phương tiện nào.

- Thành viên không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ, hoặc bất kỳ hình thức can thiệp nào khác vào hệ thống của Công ty hoặc thay đổi các cấu trúc dữ liệu. Tuyệt đối không được phân phát, phát tán, sử dụng bất kỳ hoạt động nào can thiệp vào gây thiệt hại, hoặc xâm phạm nền tảng của các hoạt động kinh doanh giao dịch trên trang web của Công ty. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo các điều khoản của quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.

- Tất cả các bên tham gia với Công ty phải bảo mật mọi thông tin về giao dịch, trừ trường hợp pháp luật yêu cầu cung cấp thông tin.

VI. ĐẢM BẢO THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT Lesgo.vn bao gồm: 

·  Ở mục Trở thành đối tác với Lesgo  để có tài khoản Hướng dẫn viên Lesgo.vn thu thập các thông tin sau: Tên đăng nhập, Email, số điện thoại, mật khẩu đăng nhập, tài khoản mạng xã hội; Tên, Họ, mã số thuế cá nhân (đối với cá nhân); Tên tổ chức; số giấy phép đăng ký kinh doanh; ngày cấp, nơi cấp giấy phép đăng ký kinh doanh (đối với tổ chức).

·  Ở mục Kênh Hướng dẫn viên: Hướng dẫn viên sau khi có tài khoản, để vào thay đổi/cập nhật thông tin, chọn “Trang cá nhân”

·  Ở mục đăng ký tài khoản khách hàng: “Đăng ký” Lesgo.vn thu thập các thông tin sau: Họ tên, số điện thoại, email, mật khẩu.

·  Ở mục đăng nhập Lesgo.vn thu thập các thông tin sau:

·  Tên, hình ảnh đại diện, email (khi đăng nhập bằng facebook hoặc google).

Đây là các thông tin mà Lesgo.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Lesgo.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Lesgo.vn về hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Sàn giao dịch TMĐT Lesgo.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

·  Cung cấp dịch vụ đến các thành viên

·  Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch TMĐT Lesgo.vn

·  Ngăn ngừa các hoạt động nhằm phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;

·  Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

·  Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ đến giao dịch tại Lesgo.vn

·  Trong những trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT Lesgo.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ có quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, toà án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không có ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Lesgo.vn

4.      Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Thành viên đồng ý rằng: trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin của mình, bao gồm:

  • CÔNG TY TNHH ALPHAS
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. 

·  Khách hàng và Hướng dẫn viên xảy ra tranh chấp và yêu cầu công ty là đơn vị hòa giải.

Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH ALPHAS

Trụ sở chính: C15 Khu Thương Mại Thuận Việt, Số 319 Đường Lý Thường kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: teamlesgos@gmail.com

Điện thoại:  0768071727

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Lesgo.vn thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn Khi tiếp nhận những phản hồi này, Lesgo.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email: teamlesgos@gmail.com

7.      Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên Lesgo.vn được Lesgo.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin của Lesgo.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự đồng ý của thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu giữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Lesgo.vn sẽ có thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra và xử ý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Lesgo.vn.

Ban quản lý Lesgo.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký Hướng dẫn viên/đăng ký tài khoản khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, số điện thoại, số giấy tờ chứng thực cá nhân (đối với cá nhân), giấy phép đăng ký kinh doanh (đối với tổ chức),... và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Lesgo.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả các thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

8. Cơ chế tiếp nhận khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác./.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, thành viên có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ:

 CÔNG TY TNHH ALPHAS

Trụ sở chính: C15 Khu Thương Mại Thuận Việt, Số 319 Đường Lý Thường kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: teamlesgos@gmail.com

Điện thoại:  0768071727

-   Trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của thành viên, Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại có trách nhiệm tìm ra nguyên nhân khiếu nại và đưa ra phương án giải quyết đồng thời trả lời cho thành viên về kết quả giải quyết khiếu nại. Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.

-   Nếu thông qua hình thức thương lượng và thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được khiếu nại của thành viên thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên..

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

Đối với việc đăng tải thông tin về chuyến du lich do đối tác thực hiện. Công ty sẽ thực hiện kiểm tra nội dung trước khi cho hiện thị. Nội dung không được vi phạm các quy định của pháp luật về hàng hóa, dịch vụ. Những nội dung không đúng chuyên mục về tour du lịch cũng sẽ bị loại bỏ khỏi sàn giao dịch. Các đối tác vị phạm lần đầu sẽ bị nhắc nhỡ, từ lần thứ 2 trở đi Công ty sẽ chấm dứt quyền thành viên và yêu cầu bồi thường theo giá trị hợp đồng mà hai bên đã ký.

Đối với việc bình luận của thành viên ở mỗi gian hàng Ban quản trị sẽ xóa bỏ những bình luận sau mà không cần báo trước:

Thông tin liên quan đến sex, chính trị, tôn giáo; các thông tin vi phạm pháp luật, thuần phong, mỹ tục nói chung, bao gồm nhưng không giới hạn, các thông tin quảng cáo, rao vặt về rượu, thuốc lá, thịt thú rừng, vũ khí các loại, các sản phẩm nhái hoặc các sản phẩm giả của các hàng hoá khác, các mặt hàng không được quảng cáo, hoặc các sản phẩm quốc cấm khác.

Ban quản lý sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn có quyền xóa bỏ các thông tin của thành viên thuộc sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn nếu các thông tin đó vi phạm các điều khoản chính sách của Lesgo.vn đưa ra (bao gồm các thông tin vi phạm an toàn bảo mật và quyền sở hữu trí tuệ)

Những thông tin được đăng trên Lesgo.vn đều phải thõa mãn yêu cầu về

- Ngôn ngữ : không thô tục , không kích thích , không lăng mạ , không chống nhà nước

- Thông tin dịch vụ : phải xác thực trước khi đăng

- Hình ảnh : không dung tục , đồi trụy , không có những hình ảnh chống phá nhà nước

Mọi thông tin trước khi được đăng trên Lesgo.vn đều sẽ được BQL duyệt trước khi đến với người sử dụng dịch vụ

Hành vi bị cấm :

- Đăng thông tin khuyến mãi , giảm giá sai sự thật

- Đăng thông tin xuyên tạc nhà nước Việt Nam

- Đăng hình ảnh không phụ hợp về nội dung : đồi trụy , chống phá nhà nước , vi phạm bản quyền

- Sử dụng ngôn ngữ lăng mạ , thô tục khi đánh giá sản phẩm , dịch vụ

Các quy định về chế tài :

- Đối với các hành vi bị cấm nêu trên nếu thành viên cố tình hoặc không cố tình vi phạm đều được Lesgo.vn giải quyết theo các phương án sau:

- Nếu vi phạm lần 1: Lesgo.vn sẽ gửi email đến cho thành viên vi phạm, kèm theo các nội dung đã vi phạm để thông báo và yêu cầu thành viên xóa bỏ những nội dung vi phạm.

- Nếu vi phạm lần 2: Lesgo.vn sẽ gửi email đến cho thành viên vi phạm, kèm theo nội dung đã vi phạm để thông báo, đồng thời tài khoản của thành viên đó sẽ bị khóa tạm thời và tất cả các nội dung vi phạm đều sẽ bị gỡ xuống bởi Lesgo.vn Thành viên sẽ phải liên hệ với BQT Lesgo.vn để mở khóa tài khoản.

- Nếu vi phạm lần 3: Thành viên vi phạm sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Lesgo.vn có quyền khóa tài khoản của thành viên nếu thành viên đó vi phạm các điều khoản được nêu trên, trong trường hợp có tính chất vi phạm nặng (vd: lừa đảo, chống phá nhà nước) Lesgo.vn sẽ phối hợp với cơ quan nhà nước để giải quyết vần đề.

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Lesgo.vn, Lesgo.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho thành viên.

Khi thực hiện các giao dịch trên Lesgo.vn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử tại địa chỉ email: crm@Lesgo.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia giao dịch tại Lesgo.vn.

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LESGO.VN

    1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn

Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Lesgo.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế này của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

    2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn

Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của sản phẩm, dịch vụ và thông tin về NCC trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn được thực hiện chính xác đầy đủ.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn chịu trách nhiệm xây dựng website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn và tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các NCC tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn.

Ban quản lý sàn sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc hàng hóa giả như sau:

- Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

- Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó

Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Lesgo.vn có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mà NCC bán tại Lesgo.vn.

Lesgo.vn phối hợp với NCC để giải quyết tranh chấp xảy ra giữa KH và NCC trong quá trình KH sử dụng dịch vụ do NCC đó khuyến mại bán tại Lesgo.vn.

X. QUYỀN VÀ TRÁNH NHIỆM CỦA NHÀ CUNG CẤP (NCC)

    1. Quyền của NCC

Sau khi ký hợp đồng NCC sẽ được tạo một tài khoản để NCC công bố thông tin giới thiệu về NCC và dịch vụ du lịch.

NCC được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý tài khoản và các đơn hàng trên website Lesgo.vn.

NCC được hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản lý website Lesgo.vn đề ra trong quá trình hoạt động.

NCC được đóng góp ý kiên, khiếu nại dịch vụ do Công ty cung cấp.

    2. Trách nhiệm NCC

Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ khách sạn và du lịch cho ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn.

NCC có trách nhiệm cung cấp cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn bản sao giấy đăng ký kinh doanh (đối với NCC là doanh nghiệp, tổ chức).

NCC có trách nhiệm niêm yết chính xác về chất lương, số lượng, giá, các thông tin khác liên quan đến dịch vụ.

Phối hợp với Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa thành viên với NCC về chất lượng dịch vụ. NCC có nghĩa vụ phải bồi thường những thiết hại của thành viên khi lỗi được xác định thuộc về NCC.

XI. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIÊM CỦA THÀNH VIÊN THAM GIA SÀN GIAO DỊCH LESGO.VN

    1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Lesgo.vn

Khi đăng ký trở thành thành viên của Lesgo.vn và được Lesgo.vn đồng ý, thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn.

Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn.

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn.

    2. Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Lesgo.vn

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Lesgo.vn và những thông tin cá nhân (tên, địa chi, số điện thoại, email…) dùng để đăng ký tài khoản trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn là chính xác.

Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn trong Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn.

XII. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

- Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn cho các NCC và thành viên biết. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

- Quy chế hoạt động sẽ được Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn cập nhật bổ sung liên tục và thông báo trước khi thực hiện/có hiệu lực thi hành là 5 ngày làm việc. Thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XIII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

- Mọi thành viên và NCC khi sử dụng Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

- Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng

Sàn giao dịch thương mại điện tử Lesgo.vn

Địa chỉ: 1 C15 Khu Thương Mại Thuận Việt, Số 319 Đường Lý Thường kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: teamlesgos@gmail.com

 

 

ĐẠI DIỆN CÔNG TY

GIÁM ĐỐC

 

 

 

 

VŨ XUÂN LONG

 

 

Cap nhat san pham thanh cong